Thầy Hoàng Tiến Khương – Vị ân nhân của nhiều gia đình

  • Cập nhật : 05/05/2022

Được biết trong suốt cuộc đời giúp người, giúp đời được hạnh phúc, gìn giữ hạnh phúc, thầy Hoàng Tiến Khương có một nguyên tắc bất di bất dịch chỉ giúp những việc chính đáng, việc tốt, chứ tuyệt đối không giúp ai với mục đích, mưu đồ xấu, làm hại người khác

Có thể nói tôi rất may mắn, và có duyên được biết đến thầy bùa Hoàng Tiến Khương – Vị ân nhân của gia đình tôi. Nhờ có thầy mà tôi đã vượt qua sự đổ vỡ trong hôn nhân, con cái tôi không phải chịu cảnh ly tán.

Vợ chồng tôi quen và yêu nhau từ thời còn là sinh viên. Sau khi tôi học xong cao học, chúng tôi tổ chức đám cưới. Cuộc sống 5 năm đầu rất hạnh phúc, tôi tự hào có một người chồng vừa cao to, đẹp trai, lại là kĩ sư điện, công viện ổn định, lương tháng của anh là niềm ao ước của nhiều gia đình. Sau khi sinh bé trai đầu tiên, chúng tôi quyết định chuyển về quê, chồng tôi đi đi về về. Còn bản thân tôi kể từ lúc đó hoàn toàn thay đổi. Công việc khó khăn, ở quê khó xin đi dạy và xin việc. Từ bữa đó cuộc sống gia đình hoàn toàn trông cậy ở anh. Bản thân tôi 3 năm sinh 2 đứa, nhan sắc xuống cấp, già đi trông thấy, lại luôn phải chịu áp lực từ bố mẹ già khó tính. Lựa con, lựa chồng, lựa bố mẹ chồng chính bản thân tôi không còn nhận ra mình xấu xí, gia nua trong khi đó chồng tôi luôn bận bịu với công việc và đi công tác xa không những không được sự chia sẻ từ phía chồng, anh ngày càng tỏ ra không quan tâm, cáu gắt và ngày càng ít về nhà hơn. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra tôi phát hiện chồng mình có bồ. Và thậm tệ hơn anh không còn chăm lo tới vợ con, bỏ bê gia đình. Về đến nhà anh chì chiết tôi. Thực ra tôi buồn thì ít mà thấy tủi và tiếc công đã vun vén chăm lo cho gia đình bao nhiêu năm nay và thấy thương và tội 2 đứa nhỏ phần nhiều. Nếu giờ bản thân tôi chỉ nghĩ cho mình rời bỏ ngôi nhà ấy – nơi tơi đã xây cất nên đoàng hoàng bằng tiền của và vốn liếng của 2 vợ chồng và của mình phần nhiều thì tiếc cái công sức của mình và nghĩ  mình ích kỉ, bọn trẻ sẽ rất khổ, phải chịu cảnh ly tán.

Trong lúc tuyệt vọng nhất, chưa biết phải sao tôi được một người bạn chia sẻ về hoàn cảnh của Thảo ngày đó cũng giống tôi và bạn ý may mắn đã được thầy Khương giúp đỡ và giờ bạn ấy mong là tôi cũng có duyên nhờ thầy Khương, mong hạnh phúc sẽ trở lại  với vợ chông tôi. Được Thảo giới thiệu tôi cũng hoài nghi lắm, tôi cũng tham khảo, đọc báo và tìm hiểu rồi cũng đi đến quyết định gọi điện trò chuyện, chia sẻ và mong được thầy Khương giúp đỡ.

thay bua hoang tien khuong – an nhan cua nhieu gia dinh, cap doi

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương – Ân nhân của nhiều gia đình, cặp đôi

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương ở thôn Song Lĩnh (xã Lưỡng Vượng, TP Tuyên Quang) là truyền nhân xuất sắc của dòng họ Hoàng Tiến đã bao đời nay được biết đến là “dòng họ có khả năng ban tình yêu theo ý muốn”.

Nhà có 6 anh em trai nhưng thầy Khương là người được lựa chọn làm truyền nhân cho dòng họ. Vì bản thân thầy không những là người thông thái mà phải là người có căn duyên với pháp”.

 

sach huong dan lam bua yeu

Sách hướng dẫn làm bùa yêu

Đến nay là đời thứ sáu làm “bùa yêu” gia đình và bản thân thầy Khương đã giúp được nhiều cặp vợ chồng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” lại hạnh phúc bên nhau, trở lại với nhau sống yên ấm. Và nhiều bạn trẻ khó đến với nhau cũng nhờ thầy mà được nên vợ nên chồng.

 

Biết vậy tôi thấy yên tâm và tin tưởng làm theo lời thầy những mong níu giữ được hạnh phúc gia đình. Được biết trong suốt cuộc đời giúp người giúp đời được hạnh phúc, gìn giữ hạnh phúc, thầy bùa Hoàng Tiến Khương có một nguyên tắc bất di bất dịch chỉ giúp làm bùa với những việc chính đáng, việc tốt, chứ tuyệt đối không giúp ai với mục đích, mưu đồ xấu, làm hại người khác. Bởi thầy hiểu hơn ai hết là cái Tâm của người làm bùa phải sáng (không được làm hại người khác)  nếu không sẽ gặp quả báo.

 

Bản thân tôi làm đúng như lời thầy hướng dẫn và căn dặn, may mắn nhờ phúc đức của thầy của gia đình tôi, chồng tôi đã thay đổi tâm tính, nghĩ lại được và đã về bên 3 mẹ con tôi. Kể từ bữa đó tôi tìm được công việc ổn định, cuộc sống lại vui vẻ, hạnh phúc. Có lẽ chỉ những ai trong hoàn cảnh của tôi mới hiểu nỗi buồn chán như thế nào, cảm giác thất bại, thê thảm, và rồi may mắn đã giúp tôi biết được tới thầy Khương. Anh chị nào như tôi, gặp phải hoàn cảnh như tôi nên thử gọi nhờ thầy biết đâu hạnh phúc lại mỉm cười với bạn và gia đình bạn nhờ thầy.

Hơn nửa đời người tận tâm với nghề, thầy Hoàng Tiến Khương không chỉ được nhiều người biết đến với những phương pháp bí thuật cao tay giúp những người đàn ông hiếm vợ, gái muộn chồng muốn tìm cho mình ý trung nhân,  những cặp vợ chồng "cơm chẳng lành, canh không ngọt", hạnh phúc gia đình đang bên bờ vực thẳm hàn gắn được lại, những cặp đôi yêu nhau trắc trở khó đến với nhau thì sau khi được thầy Khương giúp họ đã có được hạnh phúc, họ đã được nên duyên vợ chồng ... mà đông đảo gần xa còn biết đến thầy Khương “nức danh” là một thầy bùa Tâm – Đức, bởi những người đến làm bùa yêu với mục đích xấu thì tuyệt nhiên thầy Khương không làm. Làm bùa là để giúp người chứ không làm để kiếm tiền hay chuộc lợi cho bản thân. Chính vì thế, thầy Hoàng Tiến Khương được nhiều người trân quý gọi là “cao thủ bùa yêu” xứ Tuyên.

Thầy bùa Hoàng Tiến Khương đã giúp đỡ cho vô vàn hoàn cảnh, rất nhiều trường hợp đã được giúp đỡ. Sự linh nghiệm ấy đã vượt xa xứ Tuyên, làm cả nước đã biết đến. Có nhiều trường hợp là kiều bào ta ở hải ngoại cũng lặn lội trên hành trình dài để tìm đến nhờ giúp đỡ. Sau khi tìm hiểu kĩ các trường hợp thích đáng, thầy đều sẵn lòng cứu giúp và tất cả họ đã được viên mãn với ước nguyện của mình.

Hiện nay nhiều trường hợp cá nhân, trang mạng lấy ảnh, tên, dùng số điện thoại khác, địa chỉ, facebook của thầy Khương để lừa gạt lòng tin, tiền bạc của bạn đọc, những người cả tin. Nên qua bài đăng này chúng tôi mong các bạn thực sự muốn được thầy Khương giúp đỡ hay liên hệ theo duy nhất một địa chỉ và số điện thoại dưới đây, để không tiền mất tật mang. Mong hạnh phúc, tâm  nguyện của các bạn sẽ được như ý.

Thầy Hoàng Tiến Khương

Thôn Song Lĩnh, xã Lưỡng Vượng, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang

Điện thoại: 0366346174

Trở về
    • Sakos được vinh danh Top 10 Thuơng hiệu dẫn đầu Việt Nam 20191

      Sakos được vinh danh Top 10 Thuơng hiệu dẫn đầu Việt Nam 2019

      Sáng 15/12, Công ty Cổ phần Sakos đã được vinh danh khi đạt chứng nhận Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – VietNam Leading Brands 2019 – lần thứ VI do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam tổ chức.

    • Tưng bừng ưu đãi mừng sinh nhật Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ2

      Tưng bừng ưu đãi mừng sinh nhật Thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ

      Nhân dịp sinh nhật thẩm mỹ Ngọc Phú Cần Thơ, chương trình ưu đãi “Sinh nhật vàng – Ngàn ưu đãi” với cơ hội thực hiện dịch vụ được ưu đãi đến 70% chỉ có 3 ngày 08,09,10/08 này.

    • 7 cách làm việc hiệu quả với sếp không có tổ chức3

      7 cách làm việc hiệu quả với sếp không có tổ chức

      Không có kế hoạch làm việc cụ thể, liên tục muộn giờ, luôn nhờ bạn gửi lại email cũ, không bao giờ tìm được giấy tờ đã lưu trữ,... là những biểu hiện của một người sếp không có tổ chức. Điều này sẽ khiến bạn bực mình vì công việc trở nên khó khăn gấp đôi, thậm chí còn làm chậm tiến độ chung của cả nhóm. Bạn phải làm gì khi sếp đang vô tình “phá hoại” công việc của bạn và những người khác? Nếu không thay đổi được sếp thì bạn nên áp dụng một số “tuyệt chiêu” sau để làm việc với sếp hiệu quả hơn nhé.

    Chuyên trang phòng chữa bệnh

    Bệnh Tim mạch - Máu

    Bệnh cao huyết áp
    Bệnh huyết áp thấp
    Bệnh đột quỵ
    Bệnh tim mạch vành
    Xơ vữa động mạch
    Nhồi máu cơ tim
    Tai biến mạch máu não
    Bệnh suy tim
    Bệnh tim mạch
    Bệnh thiếu máu
    Bệnh máu nhiễm mỡ
    Máu khó đông
    Nhiễm trùng máu
    Bệnh bạch cầu

    Bệnh thận - tiết niệu

    Bệnh tiểu đường
    Bệnh suy thận
    Bệnh sỏi thận
    Bệnh viêm cầu thận
    Viêm đường tiết niệu
    Viêm tuyến tiền liệt

    Bệnh phổi – hô hấp

    Bệnh viêm phổi
    Hen phế quản
    Viêm phế quản
    Bệnh hen suyễn
    Bệnh bạch hầu
    Bệnh đường hô hấp

    Bệnh Gan mật

    Bệnh viêm gan B
    Viêm gan C
    Viêm gan A
    Bệnh xơ gan
    Bệnh suy gan
    Gan nhiễm mỡ
    Bệnh sỏi mật
    Viêm túi mật

    Bệnh dạ dày - Tiêu hóa

    Bệnh đau dạ dày
    Viêm loát dạ dày tá tràng
    Viêm thực quản
    Bệnh khó tiêu
    Bệnh trĩ
    Bệnh táo bón
    Rối loạn tiêu hóa
    Viêm đại tràng
    Viêm ruột thừa

    Bệnh ung thư

    Ung thư gan
    Ung thư phổi
    Ung thư dạ dày
    Ung Thư thận
    Ung thư máu
    Ung thư xương
    Ung thư vòm họng
    Ung thư thực quản
    Ung thư thanh quản
    Ung thư tuyến giáp
    Ung thư tá tràng
    Ung thư tụy
    Ung thư ruột
    Ung thư đại tràng
    Ung thư vú
    Ung thư buồng trứng
    Ung thư cổ tử cung
    Ung thu tinh hoàn
    Ung thư tuyến tiền liệt
    Ung thư da

    Các loại bệnh khác

    Bệnh sản khoa
    Bệnh phụ khoa
    Bệnh hiếm muộn
    Bệnh nam khoa
    Suy giảm miễn dịch
    Sốt sốt huyết
    Sốt rét
    Sốt siêu vi
    Sốt phát ban
    Bệnh thương hàn
    Bệnh sởi
    Bệnh thủy đậu
    Bệnh chân tay miệng
    Bệnh đau bụng
    Bệnh cảm cúm
    Bệnh dịch hạch
    Bệnh Rubella
    Bệnh bại liệt
    Rối loạn hệ miễn dịch
    Bệnh rụng tóc
    Bệnh hói đầu
    Bệnh Down
    Bệnh HIV-AIDS
    Bệnh lây qua đường tình dục

    Bệnh cơ xương khớp

    Bệnh gout
    Bệnh viêm khớp
    Thoái hóa cột sống
    Thoái hóa đốt sống cổ
    Bệnh thoái hóa khớp
    Thoát vị đĩa đệm
    Viêm khớp dạng thấp
    Bệnh phong thấp
    Bệnh loãng xương
    Bệnh gai cột sống
    Bệnh đau lưng

    Bệnh ngoài da

    Bệnh nám da
    Bệnh á sừng
    Bệnh vảy nến
    Bệnh chàm - Eczema
    Bệnh mề đay
    Bệnh da liễu
    Bệnh hoa liễu
    Bệnh vàng da
    Bệnh mụn trứng cá
    Bệnh giời leo – Zona
    Bệnh nấm da
    Viêm da thần kinh
    Viêm da dị ứng

    Bệnh răng hàm mặt

    Sâu răng
    Bệnh nha chu
    Nhiệt miệng
    Bệnh hôi miệng
    Bệnh răng hàm mặt

    Bệnh Tai mũi họng

    Viêm xoang
    Viêm họng
    Viêm tai giữa
    Chảy máu cam
    Khiếm thính
    Viêm mũi dị ứng
    Viêm thanh quản
    Viêm Amidan
    Bệnh quai bị
    Bệnh tai mũi họng

    Bệnh về mắt

    Cận thị
    Viễn thị
    Loạn thị
    Lão thị
    Khiếm thị
    Tăng nhãn áp
    Đau mắt đỏ
    Đau mắt hột
    Bệnh về mắt

    Đầu não - Thần kinh

    Bệnh đau đầu
    Bệnh trầm cảm
    Bệnh mất ngủ
    Bệnh động kinh
    Bệnh dại
    Rối loạn tiền đình
    Thiên đầu thống
    Bệnh tự kỷ
    Say tàu xe
    Viêm màng não
    Bại não
    Tâm thần phân liệt
    Rối loạn tâm thần
    Rối loạn hành vi
    Rối loạn nhân cách
    Mất trí nhớ
    Hoang tưởng ảo giác
    Suy giảm trí nhớ
    Stress - Căng thẳng
    Mộng du
    Ngất xỉu
    Nói lắp
    Chứng nghiện rượu
    Bệnh Alzheimer
    Bệnh Parkinson
    Bệnh tâm thần
    Bệnh thần kinh
    Tăng động giảm chú ý
    Run tay chân
    Tinsuckhoe.com- Ads demo
    tin suc khoe

    Copyright © 2009 Tinsuckhoe.com. All rights reserved

    Thông tin trên tinsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo. Không tự ý áp dụng khi chưa hỏi kiến bác sĩ.

    Liên hệ: 098 300 6168 (Mr. Mạnh Toàn)

    Toàn bộ hệ thống được vận hành trên nền CIINS    
    Thiết kế web và phát triển bởi WebDesign.vn