Có bằng chứng thuyết phục là nếu thường xuyên tiêu thụ những đồ uống có ga có vị ngọt sẽ có liên quan tới việc tăng nguy cơ béo phì, bệnh tiểu đường và bệnh tim.
Với nghiên cứu mới của Đại học Yale, béo phì đang bị nghi ngờ có khả năng truyền nhiễm giữa các cá thể, làm phức tạp hóa quá trình điều trị.
Viện y học môi trường quốc gia Mỹ (NEH) Mỹ vừa kết thúc nghiên cứu dài kỳ và phát hiện thấy 8 hóa chất dân dụng dưới đây được xem là thủ phạm làm tăng cân, béo phì ở con người và được đặt tên là obesogen.
Chế độ dinh dưỡng ít calo không chỉ cải thiện bệnh béo phì đối với những bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 2 mà còn giúp bệnh nhân hạn chế việc sử dụng insulin.
Herbalife Personalized Protein Powder - Thực phẩm ăn kiêng giảm cân, giảm béo chống đói béo phì thừa cân tăng cân
Sau khi xem xét 15 chế độ ăn kiêng khác nhau, Cơ quan an toàn vệ sinh thực phẩm Pháp cho rằng các chế độ ăn kiêng này thường rất mất cân đối. Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt là rất phổ biến. béo phì
Một nhóm các nhà khoa học của New Zealand đã nghiên cứu và thấy rằng, những trẻ em mà ngủ không đủ thời gian so với quy định cần thiết theo lứa tuổi thì chúng dường như dễ bị thừa cân, béo phì hơn so với những bạn đồng trang lứa.
Sau khi mang thai và sinh con tôi bị thừa cân - béo phì, rối loạn mỡ máu, cholesterol ở mức 9mmol/l. Tôi định đi phẫu thuật bóc mỡ bụng. Xin hỏi bác sĩ, biện pháp này có làm tôi hết rối loạn mỡ máu được không?
Ăn một trái táo mỗi ngày có thể giúp bạn tăng cường sự rắn chắc của cơ và giảm nguy cơ mắc bệnh béo phì, nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Iowa (Mỹ) cho biết.
Giải quyết đồng bộ các vấn đề sức khỏe có liên quan đến dinh dưỡng, trong đó ưu tiên hạ thấp tỷ lệ SDD thấp còi ở trẻ em, giảm tình trạng thiếu VCDD, kiểm soát thừa cân béo phì, các bệnh mạn tính không lây liên quan đến dinh dưỡng, dinh dưỡng hợp lý cho người cao tuổi và đảm bảo ATVSTP.
Khi tuyến giáp không thực hiện đúng chức năng và không được điều trị có thể làm tăng các nguy cơ béo phì, bệnh tim, suy nhược, trầm cảm, lo lắng, rụng tóc, rối loạn sinh dục… Do đó, nhận biết các vấn đề về tuyến giáp là rất quan trọng.
Mọi người đều biết hút thuốc lá, lười tập thể dục và béo phì là những yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nghiên cứu, còn có một số tác nhân khó ngờ khác tác động đến sức khỏe tim.
Vài năm gần đây, số người mắc bệnh béo phì ngày càng tăng. Chính điều này là cơ hội béo bở cho thị trường thuốc, thực phẩm chức năng, giúp người béo phì giảm cân. Đáng tiếc rằng, số người dùng thuốc giảm cân rất nhiều nhưng hiểu biết về nó lại quá ít…
Ăn một củ hành tây mỗi ngày có thể giúp chống béo phì, ngừa tiểu đường và giảm huyết áp. Theo báo Courier-Mail (Úc), các nhà khoa học thuộc Đại học Nam Queensland ở nước này rút ra kết luận trên sau khi nghiên cứu ở loài chuột.
Suy tĩnh mạch mạn tính hiện là bệnh khá phổ biến với người dân. Đặc biệt ở những người có thói quen hoặc nghề nghiệp phải đứng lâu, đi lại nhiều; phụ nữ mang thai, sinh nở nhiều; người béo phì; mắc chứng táo bón kinh niên...
Copyright © 2009 - 2012 USS Corp . All rights reserved.
Thông tin trong trang tinsuckhoe.com chỉ có tính chất tham khảo. Cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi áp dụng
Ghi rõ nguồn "tinsuckhoe.com" hoặc "Cổng thông tin chăm sóc sức khỏe và y tế cộng đồng " khi bạn phát hành lại thông tin từ trang này.
Địa chỉ: 13 Ngõ 54 Phố Kim Ngưu - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mọi thông tin góp ý, hợp tác xin liên hệ: tinsuckhoe@gmail.com - Mobile: 0982 750 284.
Xem tốt nhất với trình duyệt Mozilla Firefox 3.0 ++